Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Nội thất phòng ngủ trẻ em đáng yêu với những thiết kế tinh tế

Posted By: Daivietcompany - 19:09
Bé yêu luôn là niềm vui, là cội nguồn của hạnh phúc trong mỗi gia đình. Vì vậy, bạn chắc chắn sẽ rất chăm lo khi thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em cho bé. Tạo nên một căn phòng đầy đủ tiện nghi và có thể mang đến cho bé sự thích thú, khơi gợi nguồn cảm hứng có lẽ là mong muốn của nhiều bậc phụ huynh.

noi that tre em cao

Những căn phòng xinh xắn, đáng yêu dưới đây sẽ là một vài gợi ý để bạn có thể mang đến một không gian riêng phù hợp cho bé yêu nhà mình.

noi that tre em cao

Phòng ngủ của bé không chỉ đơn thuần là nơi để bé nghỉ ngơi mà còn có thể học tập, vui chơi, giải trí. Đối với tâm hồn trong trẻo của trẻ thì những thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Với những sản phẩm nội thất trẻ em như: bàn học, giá sách với thiết kế độc đáo, ấn tượng, bé sẽ luôn tràn đầy cảm hứng với việc làm bài tập hàng ngày.

noi that tre em cao

Gam màu dịu nhẹ sẽ giúp bé thư giãn, dễ chịu, dễ dàng ru bé vào giấc ngủ ngon mỗi ngày. Trên tông hồng – trắng nhẹ nhàng, kiến trúc sư còn sử dụng giấy dán tường với những họa tiết không cầu kỳ nhưng đậm sắc bay bổng khiến căn phòng có thêm điểm nhấn dễ thương.

noi that tre em cao
Có thể bạn quan tâm: Tủ quần áo trẻ em nhập khẩu
Trong thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em, màu sắc đóng vai trò rất quan trọng vì nó có thể tác động trực tiếp đến tâm, sinh lý của trẻ. Như căn phòng này, màu cam cá tính sẽ giúp bé nhiều trong quá trình phát triển sự sáng tạo tự nhiên. Cách mà kiến trúc sư đan xen vào không gian những diện tích trang trí độc đáo đã phần nào nói lên phong cách riêng của bé.

noi that tre em cao

Căn phòng còn được tạo nét khác biệt bởi những chiếc đèn được tạo hình độc đáo tỏa ánh sáng dịu nhẹ như vỗ về bé hàng ngày. Góc học tập khiêm tốn được đặt ngay cửa kính để có thể đón toàn bộ ánh sáng tự nhiên đầy năng lượng cho bé nhiều cảm hứng hơn.

noi that tre em cao

Nội thất trẻ em cao cấp của Vương Quốc Nội Thất là sự kết hợp hài hòa, tinh tế được chắt lọc từ những tinh hoa của cuộc sống,  các sản phẩm luôn đạt đến sự hoàn hảo về tính sắc sảo và  hài hòa  từ kiểu dáng đến màu sắc, phù hợp với không gian, nhu cầu, tính cách, sở thích cho các bé.

Mọi chi tiết liên hệ Vuongquocnoithat.vn – Siêu thị nội thất online

Địa chỉ: Showroom tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng (Ngay đầu ngõ 1160, sát mặt đường Láng, đoạn gần ngã tư Cầu Giấy, bên cạnh siêu thị Trần Anh plaza) , Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: (04).66.712.777 Or (04).66.711.777

About Daivietcompany

Organic Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Nội Thất Phòng Khách Tân cổ điển

Designed by Templatezy | Distributed By Blogger Templates